Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE NHANH TỪ VIẾT BLOG THEO SỰ KIỆN

Cách kiếm tiền ONLINE nhanh từ viết blog theo sự kiện:

Cả những người mới chơi và các blogger có kinh nghiệm đều có cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền nhanh chóng bằng cách viết blog dựa trên sự kiện hàng năm.
Bạn có thể kiếm được nhiều tiền bằng tính năng viết blog sự kiện bằng cách đặt rất ít công sức. Bạn có thể bắt đầu một blog dựa trên sự kiện ngay từ đầu và kiếm được tối đa $ 1000 - $ 10,000 chỉ trong vài ngày.
Vì vậy, hãy đọc bài viết này và làm theo Bước 1 đến Bước 7 để tìm hiểu cách bạn thực sự có thể làm điều đó.

Các sự kiện để bạn viết blog là gì?


Trong sự kiện dựa trên blog thích hợp bạn nhắm mục tiêu một sự kiện cụ thể xảy ra trong một năm.

Blog của bạn được thiết kế cho một sự kiện cụ thể. Ví dụ, bạn tạo blog cho các lễ hội như Giáng sinh, Năm mới, Ngày Valentine vv.... Tôi muốn nói một blog chỉ nhắm mục tiêu Giáng sinh và một blog riêng biệt dành riêng cho năm mới, tương tự như vậy.

Trước tiên, bạn tạo một sự kiện dựa trên blog sau đó nhận được một lưu lượng truy cập rất lớn vào nó (chỉ trong 1 đến 2 tuần) và cuối cùng bạn kiếm được $$$ bằng cách kiếm tiền từ blog một cách chính xác.

Điều đặc biệt về việc viết blog dựa trên sự kiện là tiền bạn kiếm được. Chỉ trong 2 đến 3 ngày bạn có thể kiếm được tới $ 2000 - $ 10,000 (cho một sự kiện).

Hơn nữa, bạn bắt đầu blog của mình chỉ 40 - 50 ngày trước sự kiện.


Vì vậy nó có nghĩa là bạn kiếm được số tiền khá lớn chỉ làm việc vài ngày trước khi sự kiện diễn ra. Ít làm việc chăm chỉ nhưng thu nhập cao!

Bước 1: Chọn một sự kiện phù hợp nhất


Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu. Bước đầu tiên rõ ràng mà bạn phải thực hiện là chọn một sự kiện phù hợp.


Dưới đây là danh sách các danh mục sự kiện khác nhau mà bạn có thể chọn.
Ngày lễ: Giáng Sinh, Năm Mới, cảm ơn Cho, Ngày Valentine, Diwali, Halloween, Ngày của Cha, vv
Thể thao: Super Bowl, Cricket, NASCAR, World Cup bóng đá, WWE, v.v.
Sự kiện trực tiếp: Giải thưởng Quả cầu vàng, Giải Oscar, Hòa nhạc, v.v.
Dịp đặc biệt và phát hành phim: Bán hàng thứ sáu đen, phát hành phim, v.v.
Truy cập TimeAndDate.com và bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sự kiện cụ thể cho quốc gia của bạn.
Một người mới thường bị bối rối khi chọn một sự kiện vì có quá nhiều sự kiện xảy ra trên khắp thế giới mỗi năm.
Bạn phải chọn một sự kiện mà bạn biết nhiều nhất. Vì sau này bạn sẽ tạo nội dung tốt cho sự kiện bạn vừa chọn.
Yếu tố thứ hai bạn cần xem xét là từ khóa. Bạn phải chọn một sự kiện với hầu hết các tìm kiếm. Bạn sẽ bao gồm những từ khóa này vào nội dung của bạn. Chúng tôi nói về các từ khóa chi tiết tuyệt vời sau trong đoạn này.
Yếu tố thứ ba là thời gian. Bạn phải chọn một sự kiện theo trải nghiệm của mình với tư cách là một blogger. Blogger có kinh nghiệm có thể chọn các sự kiện sắp bắt đầu sau 10-15 ngày nhưng một người mới cần nhiều thời gian hơn. Chúng ta nói nhiều hơn về thời gian trong đoạn sau.
Nhưng bây giờ khi chọn một sự kiện có liên quan, bạn phải xem xét ba yếu tố này.
Đúng thời điểm để bắt đầu Blog của bạn
Tôi cần một đoạn hoàn toàn mới chỉ để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bắt đầu blog dựa trên sự kiện của bạn vào đúng thời điểm.
Bạn có thể chia các blogger thành 3 cấp tùy theo kinh nghiệm của họ. Nếu bạn là một blogger mới không có kinh nghiệm thì bạn cần 3 - 4 tháng để bắt đầu trước sự kiện.
Nhưng nếu bạn đã làm một số blog và biết làm thế nào để thiết lập một blog với kiến ​​thức về SEO cơ bản sau đó 45 ngày sẽ là đủ.
Nếu bạn là một blogger có kinh nghiệm và đã chạy một trang web có miền cũ thì bạn có thể bắt đầu chỉ 20 ngày trước sự kiện.
Vì vậy, bắt đầu theo chuyên môn của bạn.

Bước 2: Hãy bắt đầu với nghiên cứu từ khóa

Một khi bạn đang thực hiện với việc lựa chọn một sự kiện để thúc đẩy bạn cần phải làm một nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng cho blog của bạn. Nghiên cứu từ khóa là khối xây dựng của bất kỳ SEO nào (Trên Trang).
Tôi sẽ giữ nó rất đơn giản.
Trong sự kiện viết blog, bạn phải chọn từ khóa có thể cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập tối đa và giúp trang web của bạn xếp hạng cao trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, bạn phải thu thập từ khóa với nhiều tìm kiếm hàng tháng.
Công cụ miễn phí hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng là Google Keyword Planner . Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ khác như Công cụ từ khóa , Long Tail Pro, v.v.
Ở đó bạn nhập các từ khóa như “Halloween” hoặc “Giáng sinh” hoặc “Năm mới” v.v. Nó sẽ hiển thị kết quả với hàng trăm từ khóa mọi người tìm kiếm trong Google.
TÌM KIẾM HÀNG THÁNG
Bạn phải sao chép tất cả các từ khóa có số lần tìm kiếm tối đa hàng tháng trên 2 triệu và tối thiểu 100.000.
CUỘC THI
Sắp xếp danh sách theo cuộc thi. Các từ khóa lý tưởng sẽ có các tìm kiếm hàng tháng cao và cạnh tranh thấp.
TỪ KHÓA ĐUÔI DÀI
Nó luôn luôn là tốt hơn để nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài. Một trong những mục tiêu chính của bạn là nhắm mục tiêu chỉ một từ khóa chính có tìm kiếm hàng tháng rất cao.
Đồng thời, bạn cũng sẽ sử dụng tất cả các từ khóa tương tự khác có liên quan đến cùng một sự kiện để bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập bổ sung hơn.
Hãy lấy một ví dụ về Ngày Valentine.
Nếu bạn tìm kiếm Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google cho từ khóa này ở Hoa Kỳ, bạn sẽ tìm thấy các kết quả sau
Ngày Valentine có tìm kiếm từ 1 triệu đến 1 triệu vì vậy đây là mục tiêu chính của bạn. Nhưng có rất nhiều từ khóa đuôi dài khác được hiển thị bên dưới mà bạn có thể nhắm mục tiêu.
  • Ý tưởng Ngày Valentine - 10.000 đến 100.000 tìm kiếm
  • Quà tặng ngày Valentine - 10.000 đến 100.000 tìm kiếm
  • Chúc mừng ngày Valentine - 100 nghìn đến 1 triệu tìm kiếm
  • Ngày lễ tình nhân năm 2016 - 100 nghìn đến 1 triệu tìm kiếm (bạn cần thay đổi năm 2016 cho năm hiện tại).
  • Trích dẫn ngày Valentine - 10000 đến 100.000 tìm kiếm
  • Hình ảnh trong ngày Valentine - 10000 đến 100.000 tìm kiếm
Và nhiều từ khóa tương tự có hơn 10.000 tìm kiếm hàng tháng nhưng hầu hết các từ khóa này chỉ được tìm kiếm trong sự kiện đó để bạn có thể tưởng tượng số lượng lưu lượng truy cập có thể nhận được nếu trang web của bạn được xếp hạng trong Google với các từ khóa này trong sự kiện.
Hầu hết các từ khóa trên đều có mức độ cạnh tranh thấp. Vì vậy, bạn không cần phải làm việc rất chăm chỉ đối với SEO.

Bước 3: Chọn tên miền phù hợp và thiết lập Blog

Trong bước 3 bạn sẽ đặt một tên miền theo từ khóa chính của bạn.
Bạn có thể sử dụng Go Daddy để tìm kiếm tên miền mới. Nhập từ khóa chính của bạn vào thanh tìm kiếm và tìm kiếm các miền vẫn có sẵn.
Nó là khá thường xuyên mà ai đó đã lấy tên miền mà bạn cũng đang tìm kiếm.
Vì vậy, bạn có thể thực hiện một số biến thể và giao diện của các miền khác mà không thay đổi từ khóa chính.
Ví dụ: nếu từ khóa chính của bạn là “Áo dài Halloween cho năm 2018” thì bạn có thể tham dự Halloween-Dress-For-2018.
Nhưng cố gắng không thêm từ mới từ hoặc vào từ khóa chính của bạn. Nếu .com không có sẵn, bạn cũng có thể thử các phần mở rộng .info, .us, .biz nếu bạn có thể giữ từ khóa chính của bạn.
Vì vậy, mua một tên miền.
Để lưu trữ, bạn có thể sử dụng lưu trữ miễn phí từ Blogger.com hoặc thậm chí thử quản lý lưu trữ WordPress .
Hầu hết mọi người sử dụng hosting từ blogger. Bạn có thể kiểm tra video này để thêm tên miền tùy chỉnh của bạn từ GoDaddy vào blogger lưu trữ. Nó rất đơn giản.

Bước 4: Tạo nội dung hay trong thời gian ngắn

Bước thứ 4 là tạo ra nội dung tốt. Thông thường, các blogger không coi trọng nội dung vì họ tập trung nhiều hơn vào SEO. Bạn không thể thay thế nội dung tốt bằng SEO. Hay nói cách khác, bạn có thể nói nội dung tốt có nghĩa là SEO hiệu quả.
BAO NHIÊU NỘI DUNG BẠN PHẢI TẠO?
Mặc dù vấn đề chất lượng nhưng các blogger thường xuyên có thể dính vào một công thức.
Nếu một bài viết của bạn dài từ 2500 đến 3000 thì bạn có thể có 10 - 15 bài viết được cập nhật hàng tuần nhưng nếu bài viết của bạn chỉ là 500 - 600 từ thì bạn phải viết hơn 50 bài viết cập nhật mỗi ngày.
BAO GỒM TẤT CẢ CÁC TỪ KHÓA
Trong khi tạo nội dung, bạn phải nhắm mục tiêu tất cả từ khóa (bao gồm từ khóa chính) trong các bài đăng khác nhau. Tiêu đề và tiêu đề phụ của bạn phải bao gồm các từ khóa này.
Bạn cũng được yêu cầu phân tán từ khóa một cách khôn ngoan để nó không phải là spam. Đối với mỗi 1000 từ sử dụng 3 đến 4 từ khóa. Trên trang là trong tay của bạn, do đó bạn phải cung cấp cho 100% của bạn cho SEO trên trang .
SỬ DỤNG VÀ TỐI ƯU HÓA HÌNH ẢNH
Bạn nên sử dụng hình ảnh gốc hoặc hình ảnh miễn phí bản quyền từ web cho bài đăng của mình. Tên hình ảnh phải là từ khóa của bạn và bạn phải sử dụng từ khóa của mình trong thẻ alt hình ảnh.
Một từ với bạn trước khi bạn bắt đầu SEO
Cho đến bây giờ bạn đã đọc những thứ rất thường xuyên. Nhưng bài viết thực sự bắt đầu từ đây.
Sự kiện dựa trên blog thích hợp là tất cả về SEO.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết ở đây bạn phải sử dụng phương pháp mũ đen quá mà là chống lại các hướng dẫn của Google.
Vì vậy, trước khi bạn đọc thêm về các trang trên và off trang SEO bạn cần phải ghi nhớ rằng có một đường rất mỏng giữa các kỹ thuật SEO phải và thủ thuật SEO blackhat.
Đối với các blog dựa trên sự kiện, bạn phải làm SEO theo cách mà Google không tát bạn nhưng đồng thời bạn sẽ triển khai một số thủ thuật mũ đen mà không bị Google chú ý.

Bước 5: Trên trang SEO

Đối với SEO trên trang bạn phải làm những điều rất cơ bản. Trên trang SEO sẽ là về nội dung và tinh chỉnh với mã HTML.
Nội dung
Hầu hết các SEO trên trang được bao gồm trong bước 4 trong khi bạn đang tạo nội dung.
Tiêu đề trang
Mỗi tiêu đề trang của bạn phải bao gồm từ khóa chính của blog sự kiện của bạn. Nếu từ khóa chính là “Halloween Party Costumes 2018” thì tiêu đề trang phải giống hệt nhau.
Bạn có thể mang theo một số biến thể nếu bạn muốn.
Thẻ body
Bài viết của bạn phải chứa ít nhất ba tiêu đề phụ hoặc thẻ H1, H2 và H3.
Thẻ H1 dành cho tiêu đề trang chính và thẻ phải bao gồm từ khóa chính của bạn với ít biến thể. Tương tự như vậy cho các thẻ H2 và H3 sử dụng các từ khóa quan trọng khác mà bạn đã tạo trong khi nghiên cứu từ khóa.
Bạn phải ưu tiên từ khóa danh sách. H1 phải chứa từ khóa chính và H2, H3, H4 nên chứa các từ khóa khác.
Mật độ từ khóa
Từ khóa của bạn cho một niche cụ thể phải được phân tán xung quanh nội dung.
Đối với mật độ từ khóa bài đăng trên blog cho từ khóa chính của bạn phải là 1 từ khóa cho mỗi 300 từ. Vì vậy, cho 1000 từ dài bài viết bao gồm chỉ 3-4 từ khóa chính.
Và phần còn lại của bài viết sử dụng các từ khóa khác. Đừng lạm dụng từ khóa.
Hình ảnh
Hình ảnh là tuyệt vời cho SEO cho văn bản và mô tả alt sử dụng tất cả các từ khóa có liên quan.
HTML
Mô tả meta
Chuyển đến mã nguồn và trong Mô tả Meta, hãy sử dụng tất cả từ khóa có liên quan bao gồm từ khóa chính. Tại đây, bạn phải sử dụng tất cả các từ khóa cụ thể có độ dài 160 ký tự.
Tiêu đề meta
Đối với mỗi trang web, bạn có thể bao gồm các từ khóa dưới dạng Meta Title. Cố gắng bao gồm nhiều từ khóa trong thẻ Meta. Bạn có thể viết tối đa 70 ký tự.
Liên kết nội bộ
Không bao giờ bỏ qua liên kết nội bộ của các trang web. Nó không chỉ giúp khách truy cập dễ dàng điều hướng các trang hơn mà còn cho phép trình thu thập thông tin của Google thu thập dữ liệu trang web của bạn dễ dàng.
Liên kết nội bộ tăng Xếp hạng trang của Google cho một trang web. Hai cấu trúc liên kết nội bộ chính là liên kết nội dung và liên kết điều hướng vĩnh viễn.
Đặt liên kết trong bài viết của bạn và chuyển hướng nó đến các trang có liên quan khác trong blog. Vì vậy, hãy cấu trúc trang web của bạn một cách cẩn thận bằng cách liên kết các trang có liên quan với nhau.
URL
Cấu trúc tất cả các URL của trang web của bạn đúng cách. Ví dụ: website.com/keywords tốt hơn website.com/239/124//keyword.
Bao gồm các từ khóa có liên quan cho các URL cho mỗi bài đăng trên blog. Rút ngắn URL.

Bước 6: Tắt trang SEO

Bước 6 là bước quan trọng. Trong thực tế niche blog là tất cả về Off Page SEO (liên kết xây dựng). Nó thực sự không quan trọng nếu bạn chưa đọc các bước trước đó. Điều quan trọng nhất là bước 6 và đó là bản chất của sự kiện viết blog dựa trên niche.
Mặc dù tôi không bao giờ khuyên bạn nên SEO blackhat nhưng hầu hết những người kiếm tiền thông qua viết blog sự kiện sử dụng kỹ thuật này để có được thứ hạng nhanh trong Google.
Có nhiều khả năng trang web của bạn sẽ bị Google phạt trừ nhưng ai quan tâm nếu bạn không định sử dụng trang web này sau sự kiện.
Bạn cần tạo số lượng lớn các liên kết ngược trong thời gian ngắn để bạn có được thứ hạng nhanh trong Google. Dưới đây là một số phương pháp xây dựng liên kết được sử dụng nhiều nhất cùng với các cách để làm cho nó nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP 1: MẠNG BLOG RIÊNG TƯ (PBN)

Mặc dù Google đã phạt tất cả PBN và các trang web nhận được các liên kết từ các PBN này nhưng đây vẫn là cách ưa thích nhất cho nhiều nhà tiếp thị internet.
Nếu bạn tạo một PBN của 50 blog thì bạn sẽ có thể xếp hạng hầu hết các blog sự kiện thành công.
Nhưng tạo ra một PBN hiệu quả và đăng các liên kết có một nghệ thuật. Bạn phải là một chuyên gia trước khi tạo mạng blog của riêng bạn.
Đây là cách tốt nhất để tạo PBN của bạn và một số thủ thuật bạn có thể sử dụng để làm cho nó hiệu quả.
  • Nghiên cứu ExpiredDomains.net cho các miền đã hết hạn với chất lượng cao và các liên kết ngược chất lượng cao. Đảm bảo miền không bị phạt bằng cách kiểm tra lịch sử của miền trong Lưu trữ.
  • Tất cả các miền bạn mua phải được lưu trữ trên các IP khác nhau. Có rất nhiều công ty lưu trữ cung cấp hosting cho $ 5- $ 10 một tháng. Nếu không, bạn có thể đi cho PBN lưu trữ từ nhiều công ty.
  • Xuất bản 400-1000 từ bài viết duy nhất một lần trong 5-10 ngày trên mỗi blog.
Và đây là một số thủ thuật-
  • Không dùng nhiều hơn 2 liên kết từ 1 blog trong PBN cho 1 blog sự kiện.
  • Đăng các liên kết 2 tầng nếu bạn đã tạo các bài viết trên thư mục bài viết hoặc các trang web 2.0 để lập chỉ mục và trao quyền cho các liên kết ngược của bạn.
  • Xóa tất cả các liên kết khỏi tất cả các blog của PBN sau khi sự kiện diễn ra không phân biệt trang web của bạn có bị phạt hay không.
  • Sử dụng biến thể văn bản neo. Ngoài ra thêm chính xác neo văn bản + tên miền.
  • Cố gắng đăng nội dung gốc thay vì xoay. Bạn có thể tìm thấy số lượng nhà văn giá rẻ có thể viết một bài viết 500 từ chỉ với $ 1.

PHƯƠNG PHÁP 2: XÂY DỰNG CÁC LIÊN KẾT NGƯỢC THÔNG QUA NHẬN XÉT

Tôi muốn được cùng ở đây! Đó là spam. Bạn phải spam backlinks. Tìm tất cả các blog được Tự động phê duyệt và dofollow cho niche của bạn và spam chúng.
Bạn nên bắt đầu ít nhất 20-30 ngày trước sự kiện này vì phải mất thời gian để lập chỉ mục các liên kết ngược nhận xét của bạn bởi Google. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các blog được phê duyệt tự động bằng các công cụ như AHrefs và SEO nhận thức.
Bạn cũng có thể đầu tư vào các công cụ như Scrapebox có thể giúp bạn đăng hàng nghìn nhận xét trên hàng nghìn blog khác nhau. Và nếu bạn không có nhiều ngân sách, bạn có thể mua một buổi biểu diễn trên Fiverr cho mục đích này.

PHƯƠNG PHÁP 3: LIÊN KẾT TRANG WEB

Các liên kết trên toàn trang web rất quan trọng đối với việc viết blog sự kiện. Với liên kết trang web, bạn có thể nhận được rất nhiều backlinks bằng cách làm hầu như không có gì.
Ví dụ: nếu bạn yêu cầu liên kết trang web từ blog có DA gồm 30 và 200 trang được lập chỉ mục trong Google thì Google sẽ xem xét 200 liên kết từ 200 trang cho blog sự kiện của bạn.
Các liên kết trên toàn trang web được đặt ở thanh bên của blog ở đầu trang hoặc chân trang. Liên kết trang web sẽ được hiển thị trên các vị trí này của mỗi bài đăng trong blog đó.
Bạn có thể tìm kiếm người bán liên kết trên trang web trên Fiverr, trang web xã hội hoặc diễn đàn SEO. Nhưng hãy cẩn thận bởi vì nếu bạn làm nó vượt quá, nó có thể phạt bạn ngay cả trước khi sự kiện này.
Bắt đầu 20 ngày trước sự kiện.

PHƯƠNG PHÁP 4: GỬI THƯ MỤC

Phương pháp thứ ba là gửi thư mục. Bạn phải tìm các thư mục tốt để gửi blog của bạn và tìm thấy nó có thể hơi khó khăn. Bạn có thể tự động hóa quy trình này để tìm và gửi blog sự kiện của mình trong hàng trăm thư mục.

PHƯƠNG PHÁP 5: GỬI BÀI BÁO

Nếu bạn muốn đi một bước xa hơn thì bạn có thể tối đa hóa nỗ lực SEO của bạn bằng cách gửi bài viết với các liên kết của bạn đến các trang web gửi bài viết.
Có rất nhiều công cụ SEO như SeNukeXcr, XRummer, vv sẽ giúp bạn đăng bài viết của mình lên các thư mục bài viết và các trang web 2.0 và thậm chí là lập chỉ mục các bài đăng đã gửi này.

KHÁC

Nếu bạn muốn có thêm backlinks thì bạn có thể tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội và các diễn đàn phổ biến. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Facebook và Twitter cho tín hiệu xã hội.
Mặc dù cho blog dựa trên sự kiện dựa trên phương tiện truyền thông xã hội là tùy chọn. Điều quan trọng là 5 phương pháp đầu tiên tôi vừa đề cập ở trên.

Vài Caveats Trong khi Làm Backlinks và Mẹo chung

Trong sự kiện dựa trên blog, bạn sẽ làm được rất nhiều backlinks chỉ trong vài ngày. Bạn phải cẩn thận khi xây dựng các liên kết ngược để Google không gắn cờ bạn là spam.
  • Thời gian là rất quan trọng . Nếu bạn là người mới thì hãy bắt đầu sớm vì bạn không thể tạo tất cả các liên kết ngược chỉ trong 7 ngày trước sự kiện.
  • Nhận backlinks từ   các blog DA cao chỉ.
  • Chỉ cần 1 hoặc 2 liên kết trang web là đủ một tuần trước sự kiện.
  • Tỷ lệ hoàn hảo - Blog của bạn phải có tỷ lệ hoàn hảo cho liên kết ngoài so với liên kết trong nước. 80:20 là tốt nhất.
  • Thay đổi văn bản neo là rất quan trọng để tránh Google tát.
  • GIỮ THEO D BI BACKLINKS - Theo dõi các liên kết ngược của bạn là rất quan trọng vì bất cứ khi nào Google có thể đánh dấu nó là spam.
  • Mua tên miền 6 tháng trước và tên miền phải giống với từ khóa chính của bạn.
  • Hãy xem xét mẫu, chủ đề và thiết kế như là một phần của chiến lược SEO của bạn.
  • Nội dung là King - Đừng bỏ qua nội dung. SEO là không sử dụng nếu nội dung của bạn không đủ tốt.

Bước 7: Kiếm tiền từ Blog của bạn

Bước cuối cùng sẽ kiếm tiền từ blog của bạn với quảng cáo theo ngữ cảnh hoặc tiếp thị liên kết. Google AdSense là tốt nhất cho quảng cáo theo ngữ cảnh. Đối với tiếp thị liên kết, bạn có thể quảng bá sản phẩm liên quan chặt chẽ đến niche của blog.
Đối với người mới bắt đầu, tôi sẽ đề nghị sử dụng Google Adsense . Đối với CTR cao hơn, bạn cần đặt quảng cáo ở đúng vị trí và sử dụng các thủ thuật này để tối đa hóa thu nhập AdSense .
Nếu bạn làm theo Bước 1 đến Bước 7 thì bạn có thể dễ dàng kiếm được $ 1000 - $ 5000 chỉ trong 4 đến 5 ngày.
Sau khi thành công với một blog dựa trên sự kiện, bạn có thể rửa sạch và lặp lại. Hãy thử các sự kiện khác và tạo nhiều blog hơn nữa.

Remodel Over Competitors

Nếu bạn không thành công thì sao?
Bạn đã làm theo Bước 1 đến Bước 7 và bạn không nhận được kết quả mong muốn. Cũng đừng mất bình tĩnh. Hãy thử lại một lần nữa.
Lần này bạn phải sửa sang lại các theo các đối thủ khác đã thành công. Ghi lại tất cả các trang web được xếp hạng trên cùng cho một từ khóa cụ thể.
Phân tích các trang web này từ mọi góc độ, kiểm tra các liên kết ngược, văn bản liên kết, thẻ meta, mô tả, tất cả các từ khóa và nội dung khóa học ngoại tuyến.
Cố gắng sửa sang lại sau họ.
Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về việc kiếm tiền với một blog dựa trên sự kiện.

Chúc các bạn thành công !
Loading...
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: